Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Trên tay đồng hồ Longines giá tốt - Single Push-Piece Chronograph

Trên tay đồng hồ Longines giá tốt - Single Push-Piece Chronograph

Tạo ra để đánh dấu kỷ niệm thứ 180 của mình, Longines đơn Push-mảnh Chronograph là một đồng hồ đeo tay giá cả phải chăng và đồng hồ giá rẻ hấp dẫn với hương vị cổ điển mạnh mẽ.
Longines vượt trội trong bản làm lại của chiếc đồng hồ cổ điển, bao gồm một Push-mảnh Chronograph kỷ niệm thứ 180 này. Ra mắt năm ngoái để đánh dấu kỷ niệm thứ 180 của thương hiệu, với một lượng mà 180 năm đã làm cho chronograph đỉnh cao, chronograph monopusher đây là một chiếc đồng hồ khiêm tốn nhưng cũng thực hiện.
 

Thiết kế nghiêng về những chiếc đồng hồ đầu thế kỷ 20

Như tên của nó, nó có một nút duy nhất để bắt đầu, dừng lại và thiết lập lại đồng hồ bấm giờ, tích hợp vào chiếc vương miện. Kiểu dáng nghiêng rất nhiều vào đồng hồ đầu thế kỷ XX.
Hai biến thể đồng hồ đẹp có sẵn, đầu tiên với quai dây, ref. L2.776.4.21.3. Này được lấy cảm hứng từ đồng hồ đeo tay đầu tiên là đồng hồ bỏ túi chuyển đổi sang đồng hồ đeo tay bởi có quai dây hàn trên. Mô hình thứ hai, ref. L2.775.4.23.3, có quai thường xuyên, và có vẻ thông thường. Vì lý do đó, mô hình tai dây là hấp dẫn hơn.
Cả hai đều có 40 trường hợp mm với một kết thúc đánh bóng, cũng như ngọc bích tinh thể trước và sau. Mặc dù từng có một quay số khác nhau, cả hai đều là sơn mài trắng xấp xỉ men. Các tay là thép blued và thực hiện tốt; họ có nhiều hấp dẫn hơn so với quay số.
 

Mạnh mẽ với bộ máy Valjoux 7750

Cả hai phiên bản có Longines Calibre cùng L788 bên trong. Được trang trí theo một cách khiêm tốn nhưng phù hợp, phong trào này cũng được gọi là A08.L11 ETA.
Tại trái tim nó là một Valjoux 7750, nhưng một trong những tính năng mạnh mẽ thay đổi để cả hai bánh xe cột và chức năng monopusher. Phong trào này cũng được tìm thấy trong thời gian gần đây đưa ra Avigation Oversize Thái là tốt, minh họa như thế nào hoàn toàn phù hợp với một bi-COMPAX, monopusher phong trào là một chiếc đồng hồ cổ điển theo phong cách.
Như là điển hình cho Longines, giá cả có thể truy cập. Tại Singapore, các mô hình tai dây bán lẻ S $ 6600 (~ US $ 5290), trong khi phiên bản đồng hồ tissot nữ thứ hai được bán với giá S $ 6280 (~ US $ 5037). Cả hai giá bao gồm thuế 7%. Điều này cũng có sẵn trong vàng hồng, như là một phiên bản giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét