Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Hamilton Khaki Takeoff Auto Chrono với nhiều khả năng tùy biến hấp dẫn

Đồng hồ Hamilton Khaki Takeoff Auto Chrono với nhiều khả năng tùy biến hấp dẫn

Chronograph Một Bullhead thí điểm chuyển đổi đã tạo ra trong sự hợp tác với các dịch vụ cứu hộ trên núi Thụy Sĩ, Hamilton Khaki cất cánh Auto Chrono Limited Edition có thể đồng hồ tissot nữ được biến thành một bàn làm việc hoặc máy bay đồng hồ với một twist đơn giản.
Bảo đảm với một twist và cơ chế khóa giống như những người được tìm thấy trong ống kính máy ảnh SLR, Hamilton Khaki cất cánh Auto Chrono thực sự là một đồng hồ đeo tay chuyển đổi. Phong trào được đặt bên trong một trường hợp có thể tháo rời, mà cũng có thể phù hợp với một màn hình hiển thị đứng bàn làm việc hoặc bảng điều khiển của máy bay trực thăng hoặc máy bay.
 

Hoạt động theo cơ chế tương tự Pioneer 2012

Một ban nhạc trường hợp có khía cho phép một tay nắm dễ dàng để chuyển và mở khóa các trường hợp. Cài đặt nó trở lại vào ngăn chứa đồng hồ đeo tay là quá trình tương tự ngược lại, với những chấm đỏ trong trường hợp người đứng đầu và đồng hồ phục vụ để gắn kết hai người.
Đây là cơ chế rất giống nhau được sử dụng trong Hải quân kaki Pioneer 2012, đó là một đồng hồ nữ tphcm chuyển đổi đồng hồ đeo tay thành một phong cách chronometer bàn đồng hồ biển.
Tạo ra như là kết quả của mối quan hệ của Hamilton với dịch vụ cứu hộ núi Thụy Sĩ Air Zermatt - người thợ đồng hồ là nhà cung cấp đồng hồ chính thức của nó - Hamilton Khaki cất cánh Auto Chrono có một trường hợp thép 46,3 mm với một lớp phủ màu đen.
 

Dây đeo và đồng hồ có chút không tương thích nhưng không làm ảnh hưởng đến cảm giác tuyệt vời của đồng hồ

Mặc dù kích thước của nó, nó cũng mặc vì các vấu rất ngắn. Đó là, tuy nhiên, nặng và dây đeo cổ là không tương xứng mỏng. Hấp dẫn nhưng một chút chung chung, các số màu đen theo phong cách điển hình đồng hồ phi công với một điểm nhấn màu vàng và một đầu máy bay hình trên giây tay. Bezel hai chiều bên trong được xoay theo mép.
Chronograph là một Bullhead phong cách, với sự đẩy và vương miện trên đầu của vụ án. Màn hình hiển thị trở lại cho thấy tầm cỡ H-31 bên trong, một biến thể của Valjoux 7750 với một dự trữ năng lượng kéo dài 60 giờ; trung bình là 40 nên giờ. Trong khi đáng tin cậy và mạnh mẽ, phong trào không phải là đẹp, và có trang trí nhỏ.
Hạn chế đến 1999 miếng, Hamilton Khaki cất cánh Auto Chrono có giá US $ 3295 hoặc đồng hồ cartier nữ 4340 đô la Singapore.

1 nhận xét:

  1. Đồng hồ donghotreotuong.vip Hamilton Khaki Takeoff Auto Chrono với nhiều khả năng tùy biến hấp dẫn

    Trả lờiXóa