Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giới thiệu đồng hồ Hublot Classic Fusion Dallas Cowboys phiên bản giới hạn

Giới thiệu đồng hồ Hublot Classic Fusion Dallas Cowboys phiên bản giới hạn

Hôm nay 04 Tháng Chín, là sự khởi đầu chính thức của mùa giải 2014 NFL và chúng tôi mang lại cho bạn một số tin tức lớn và thú vị liên quan đến Hublot và "Đội của Mỹ. Vâng, chúng ta đang nói về một đồng hồ nam giá rẻ tphcm quan hệ đối tác đặc biệt giữa Dallas Cowboys huyền thoại và Hublot.
Cho dù bạn là một fan hâm mộ của Roger Staubach hay không, đồng hồ mới này được trình bày tuần trước sẽ được quan tâm để bạn xem xét rằng kể từ ngày 26 tháng tám năm 2014, Hublot giờ là đồng hồ chính thức và máy chấm công của Dallas Cowboys và các thương hiệu sang trọng đầu tiên bao giờ hợp tác với một đội NFL ở Mỹ hợp tác thú vị này mang lại ba chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mới -50 mảnh cho mỗi mô hình lấy cảm hứng từ màu xanh và bạc màu sắc mang tính biểu tượng của Cowboys.
 

Trang bị bộ vỏ titan 45mm

Người đầu tiên mà chúng tôi đang xem xét ở đây, là ref Hublot cổ điển Fusion Dallas Cowboys. 525.NX.0179.LR.DCW14 trang bị với một trường hợp titan 45 mm và vỏ.
Thứ hai, là ref cổ điển Fusion Ladies Dallas Cowboys. 541.CN.1170.LR.DCW14 trong trường hợp gốm 42 mm màu đen với một vỏ titan thiết lập với 42 viên kim cương 1,35 -totaling carats- và một phần ba là ref King Power Dallas Cowboys. 703.CI.1179.LR.DCW14 trong một trường hợp 48 mm màu đen và vỏ gốm vi thổi.
Ngay khi chúng tôi có được hình ảnh trực tiếp của đồng hồ thứ ba, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này với họ. Các Hublot mới cổ điển Fusion Dallas Cowboys ref. 525.NX.0179.LR.DCW14 trang bị với một trường hợp titan 45 mm và vỏ là một chiếc đồng hồ rất nam tính và mạnh mẽ nơi các DNA Hublot đã được đồng hồ rolex nam chính hãng duy trì đúng cách và nơi Dallas Cowboys nhượng quyền thương mại yếu tố thị giác đã được tích hợp vào thiết kế trang nhã đồng hồ mà không quá trớn.
 

Mặt quay số hoạt động mở cho thấy hoạt động của bộ máy

Với một dial openworked với tinh thể sapphire, đánh dấu và rhodium mặt bích màu xanh áp dụng, đồng hồ cũng có một ngôi sao ứng dụng có độ bóng cao vào lúc 5 giờ để kỷ niệm năm chiến thắng Super Bowl của "Đội của Mỹ. Giờ rhodium và kim phút là nguyên nhân và đánh bóng, trong khi giây tay ​​trong sơn mài màu xanh để thêm độ tương phản bổ sung cho quay số. Chiếc đồng hồ này có 30 phút chronograph đăng ký tại 9, một chạy giây đăng ký tại 3 và một chỉ số ngày vào lúc 6 giờ. Khả năng đọc của mặt đồng hồ là nhờ tuyệt vời để các tinh thể sapphire phủ một lớp chống phản chiếu điều trị ở cả hai bên.
Duy trì DNA của nó còn nguyên vẹn, trường hợp quai -Chỉ như trong tất cả Hublot khác timepieces- hiển thị góc phát âm của mình với vít unmistakeable 'hình chữ H' của họ và thép không gỉ deployant khóa trên dây đeo cao su màu đen cá sấu lót các tính năng của thiết kế mang tính biểu tượng Hublot.
 

Phong cách cowboy trên cổ tay

Các satin chải kết thúc của các vấu cùng với các ban nhạc trường hợp có độ bóng cao tham gia trong sự hài hòa để tạo ra một chiếc đồng hồ ăn mừng xứng đáng với một bàn thắng. Để sạch thêm Dallas Cowboys yếu tố thị giác đến xem, Hublot đã chọn để thêm bảo vệ vỏ màu xanh như một liên lạc tương phản tốt cũng như khắc đặc biệt 'Cowboys "để thiết lập lại Chrono đẩy vào lúc 4 giờ.
Tim đập bên trong mới Hublot cổ điển Fusion Dallas Cowboys Limited Edition là tự động Aero Chronograph tầm cỡ HUB 1155 bao gồm 207 bộ phận, 60 đồ trang sức và đồng hồ nam giá rẻ cung cấp một dự trữ năng lượng 42 giờ khi vết thương hoàn toàn. Tầm cỡ có thể nhìn thấy qua màn hình hiển thị trường hợp lại được khắc đúng với các thông tin phiên bản giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét