Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ nhôm độc đáo - JEANRICHARD Terrascope

Đồng hồ nhôm độc đáo - JEANRICHARD Terrascope

 
Các JEANRICHARD Terrascope ref. 60500-10-702-FK4A phát hành hồi đầu năm nay trong BaselWorls năm 2014, là như đầy màu sắc như bất kỳ chiếc đồng hồ sang trọng được.Đây không phải là một đồng hồ gucci nam con ong, cũng không phải một ngọn núi lửa -perhaps một số đồng hồ đầy màu sắc nhất there-, đây là một chiếc đồng hồ đẹp hoàn chỉnh mà có thể được coi là quá lớn và tươi sáng bởi một số ít, nhưng đối với những người khác khá thú vị và độc đáo tìm kiếm.

Các JEANRICHARD mới Terrascope nhôm có vỏ nhôm siêu đầy màu sắc phá hủy không nhẹ nhàng như nhiều người tưởng tượng có trọng lượng 108 grams- màu xanh, màu đỏ và màu xanh lá cây đo 44 mm với satin dọc unmistakeable chải kết thúc của các bộ sưu tập JEANRICHARD.
Theo nghĩa đen, một giải thích hoàn hảo của ba màu cơ bản, tất cả làm tròn lên bởi một dial trắng tuyệt đẹp với ứng dụng đánh dấu blued với chất liệu phát quang màu da cam và một dây đeo cao su màu xanh.
 

Mặt quay số trắng mờ với viền bọc màu xanh trẻ trung

Quay số của nó được gọi là mờ trắng bằng JEANRICHARD là trong thực tế quay số bán bóng với chỉ số PVD bọc màu xanh với ứng dụng thêm dấu chấm màu da cam phát quang màu xanh và tay PVD bọc bằng vật liệu phát quang màu da cam. Có lẽ sự kết hợp độc đáo nhất của màu sắc và kết thúc chỉ trong một chiếc đồng hồ.
Những giây tay ​​với mũi tên kết thúc bằng màu đỏ cung cấp độ tương phản hoàn hảo trong bối cảnh cực kỳ tươi sáng trắng của mặt đồng hồ. Một mặt bích với quy mô phút thêm một liên lạc của sự phức tạp cho chiếc đồng hồ này, nơi "ít hơn là nhiều hơn" không nhất thiết phải là cách tốt nhất để mô tả nó.
Các satin dọc chải kết thúc vào trường hợp của mình chỉ là so sánh với kết thúc vào Audemars Piguet Royal Oaks và Royal Oak Offshores. Chúng tôi thực sự không phóng đại, kết thúc này là đồng hồ nữ người duy nhất có được khá gần với mức của Audemars Piguet.
 

Nghề thủ công là điểm nhấn quan trọng các bộ sưu tập JeanRichard

Như chúng tôi đã nói trước đây, các nghề thủ công là đặc biệt và là một trong những đặc điểm quan trọng của JEANRICHARD đồng hồ qua những bộ sưu tập Terrascope, Aquascope và Aeroscope. Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh, xây dựng ba bên của vụ án đồng hồ thậm chí còn rõ ràng hơn nhờ vào màu sắc vui tươi của nó mà cho phép nhìn rõ ràng về tất cả các phần khác nhau và các lớp.
Được trang bị với một dây đeo cao su màu xanh hoạ tiết với các dấu hiệu giảm JR trên mỗi đầu, các Terrascope nhôm rất thể thao tìm kiếm và sẵn sàng để đưa vào hoạt động dưới nước.
Màu sắc của chiếc đồng hồ này làm cho nó chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mùa hè watchlifestylers ngông cuồng. Dây đeo cao su thoải mái của nó được trang bị một khóa deployant. Dây đeo là hơi ngắn nhưng rất độc đáo hoàn thành và cực kỳ mềm mại.
 

Calibre tự động mạnh mẽ JR60 đem đến hiệu suất hoạt động vượt trội

Các đập trái tim bên trong chiếc đồng hồ này là JR60 tầm cỡ tự động với 26 đồ trang sức và những nhịp đập với tần suất 28.800 VPH trong khi cung cấp một dự trữ năng lượng 38 giờ. Phong trào được bảo vệ bởi một trường hợp màu đen trở lại với những mảng JEANRICHARD và có khả năng chống độ sâu 100 mét nước. Lời xin lỗi của chúng tôi cho 'không phải để bán "nhãn dán trên các trường hợp trở lại nhưng đôi khi nguyên mẫu hoặc mẫu báo chí được dán nhãn như vậy.
Trên cổ tay, đồng hồ đeo rất thoải mái và đúng với kích thước của nó. Trường hợp đệm hình của nó là thể thao nhưng vẫn thanh lịch cùng một lúc. Siêu thể thao và thường tìm kiếm chiếc đồng hồ này là bạn đồng hành hoàn hảo cho đồng hồ nam giá rẻ một vòng golf hoặc một trận đấu quần vợt dưới thời tiết tươi sáng và ấm áp tại St Regis Punta Mita.
Sticker giá $ 4,400 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét