Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đánh giá chi tiết hai chiếc đồng hồ hạng sang Lambda và Lux của Nomos (phần 1)

Đánh giá chi tiết hai chiếc đồng hồ hạng sang Lambda và Lux của Nomos (phần 1)

Nomos đi hạng sang với Lambda mới và Lux, có trường hợp vàng và biến động thị trường đồng hồ thời trang nữ hạng sang (với thông số kỹ thuật và giá cả)
Nomos vừa công bố Lambda và Lux, một cặp đồng hồ chỉ có trong vàng. Hình thành các Nomos vàng Bộ sưu tập mới, Lambda và Lux có Nomos vào một lĩnh vực hoàn toàn mới trong hoàn thiện và giá cả.
Thiết kế ngắn gọn và giá cả vừa phải luôn luôn là dấu hiệu của Nomos đồng hồ. Cũng được thực hiện, nhưng không hào phóng như vậy, Nomos đồng hồ thường là giá cả phải chăng. Trong khi Lambda mới và Lux vẫn có tính thẩm mỹ đơn giản đặc trưng của Nomos, họ tính năng động với trang trí phức tạp, các trường hợp vàng - và giá cả tương ứng.
 

Cùng sử dụng calibre in-house DUW

Cả hai sử dụng trong nhà calibres DUW, viết tắt của "Deutsche Uhrenwerke Nomos Glashütte", tên gọi cho dòng cao cấp của phong trào Nomos. Tuy nhiên, phong trào DUW không phải là mới, chứ không phải chúng được dựa trên các calibres Wempe Chronometerwerke được xây dựng bởi Nomos cho các nhà bán lẻ của Đức, công bố vào năm 2006.
Tại rộng 42 mm, vòng Lambda là lớn hơn đồng hồ gucci nữ so với Nomos trung bình, nhưng không kém phần thanh lịch tại cao chỉ 8,9 mm. Nó có sẵn trong hoa hồng hoặc vàng trắng, với một quay số mạ bạc.
Một largish, 14 ¼ Lignes phong trào (32 mm), các DUW tay thành 1001 tính năng nhất của các yếu tố liên quan đến đồng hồ tại Đức, như chatons vàng rắn bảo đảm bằng ốc vít thép blued và một đĩa ba phần tư (bằng đồng rhodiumed) trang trí với phân chia sunray.
 

Tồn tại trong hai phong cách riêng biệt nhưng vẫn có những điểm tương đồng cực kỳ thu hút

Đương nhiên các vòi nước cân bằng có một con thiên nga điều cổ, và tay khắc với "Mit Liebe trong Glashütte gefertigt", có nghĩa là "yêu thương được sản xuất tại Glashütte".
Được trang bị với đôi thùng, các DUW 1001 có một dự trữ năng lượng 84 giờ, tương đương với chỉ hơn ba ngày. Sức mạnh còn lại được hiển thị trên các chỉ số dự trữ năng lượng lớn trên mặt đồng hồ.
Các Tonneau hình Nomos Lux, chỉ có trong vàng trắng, kích thước 40,5 mm x 36 mm. Nó có sẵn với một đồng hồ đeo tay nữ đẹp trong hai màu bạc hoặc màu xanh nhạt quay số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét