Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Regulator ref. 5235 - Chi tiết và đánh giá

Đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar Regulator ref. 5235 - Chi tiết và đánh giá

Patek Philippe thường niên Lịch điều chỉnh ref. 5235G-001 là đồng hồ Patek Philippe điều đầu tiên từ sản xuất này. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được trang bị với một 40,5 mm trường hợp vàng trắng và một đồng hồ đeo tay nữ phong trào trong nhà, là sự hoàn hảo tinh khiết tốt nhất của mình.
Patek Philippe ref. 5235 là một phiên bản BaselWorls 2012, tuy nhiên, nhận được bàn tay của bạn trên một chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Như hầu hết các bạn đã biết, một 'régulateur' hay còn gọi là một điều, là một chiếc đồng hồ với giờ không đồng trục và kim phút, có nghĩa là, rằng giờ và kim phút không chia sẻ vị trí bánh răng trung tâm trên mặt đồng hồ nhưng được đặt độc lập.
 

Hoàn hảo và tinh khiết với những giá trị truyền thống

Về điều chỉnh, kim phút là truyền thống mặt quan trọng nhất và nó thường được đặt trên bánh răng trung tâm ở trung tâm của mặt số. Patek Philippe ref.5235G-001 ngoài việc có một "điều chỉnh" cũng là một ca khúc giữ lịch hàng năm trong ngày, ngày và tháng.
Một cái gì đó khá độc đáo về đồng hồ này, khác với chuyển động rất phức tạp trong nhà của mình, là bản chất của satin dọc bạc của nó chải quay với màu xanh chuyển phút theo dõi và chỉ số. Quay xinh đẹp này không chỉ có cấu hình hai tông màu -highly thèm muốn trong thu gom, nhưng cũng là tên Patek Philippe không được chuyển nhưng tinh tế khắc vào lúc 3 giờ.
Việc quay số tính năng một công ty con chạy giây với độ mở ngày 6, giờ tiểu liên lạc tại 12, kim phút trên bánh răng trung tâm, ngày, tháng khẩu độ trên đỉnh của mặt đồng hồ. Kết thúc của quay số này là sự hoàn hảo tinh khiết và màu bạc tinh khiết của nó là rất độc đáo mà bạn sẽ bị thôi miên mỗi khi ánh sáng chiếu vào quay ở những góc khác nhau.
 

Vỏ có độ bóng cao với các chữ số vát tuyệt đẹp

Trường hợp vòng với quai thẳng có đồng hồ nữ satin chải ban nhạc trường hợp hoàn chỉnh với một thiết kế có độ bóng cao và xen kẽ chải đánh bóng và các khu vực quanh chỗ để tạo ra một số vát đẹp nhất mà chúng tôi từng thấy qua. Ban nhạc trường hợp được trang bị với ba sửa bản kín đáo để giảm bớt các chức năng điều chỉnh lịch.
Patek Philippe ref. 5235G-001 được trang bị một lực lượng hải quân dây đeo da cá sấu màu xanh khâu tay đẹp với những đường khâu tương phản màu xanh nhẹ. Dây đeo các tính năng của pin khóa kim tự tháp có khắc Patek Philippe vào nó, trái ngược với thập giá Calatrava truyền thống.
Bây giờ hãy nói về những trái tim đang đập bên trong chiếc đồng hồ tuyệt vời này. Patek Philippe thường niên Lịch điều chỉnh ref. 5235G-001 được trang bị hộp số tự động siêu mỏng trong nhà tầm cỡ 31-260 REG bảo đảm chất lượng.
 

Thiết kế cổ điển, sang trọng và tinh tế

Điều này chuyển động tuyệt vời với đường kính 33 mm và độ dày chỉ 5,08 mm bao gồm 313 bộ phận, đồ trang sức 29 -Không 31 đồ trang sức như trang web của Patek states-, nâng cao vi rotor Patek, một escapement Pulsomax, một sự cân bằng Gyromax và Spiromax cân bằng mùa xuân. Sự chuyển động nhịp đập với tần suất 23.040 VPH và cung cấp dự trữ năng lượng 48 giờ.
Vì nó là phổ biến với Patek Philippe, có tầm cỡ là hoàn toàn có thể nhìn thấy qua trường hợp màn hình hiển thị trở lại và một điều trị thực sự cho đôi mắt. Trên cổ tay, những gì chúng tôi có thể cho bạn; không có gì thông thường về đồng hồ này là gì và nó mặc đúng kích thước của nó với sự sang trọng tối đa và sự hiện diện của cổ tay đặc biệt.
Thời gian tới đồng hồ của bạn lẻn từ dưới tay áo đồng hồ dây da nữ giá rẻ của bạn trong khi bạn đang chỉ vào trình bày bạn đang đưa ra cho những nhà đầu tư cổ phần tư nhân từ các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, hãy chắc chắn bạn đang mặc Patek Philippe Lịch hàng năm điều chỉnh ref này. 5235 để con dấu đối phó.

Sticker giá $ 53,600 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét