Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đánh giá chi tiết hai chiếc đồng hồ hạng sang Lambda và Lux của Nomos (phần 2)

Đánh giá chi tiết hai chiếc đồng hồ hạng sang Lambda và Lux của Nomos (phần 2)

Bên trong là DUW 2002 tầm cỡ, đó là máy móc tương tự như DUW 1001, tiết kiệm cho hai đồng hồ omega nữ điều, các DUW 2002 là Tonneau hình và thiếu một chỉ số dự trữ năng lượng. Cả hai calibres xuất hiện để chia sẻ xây dựng cơ bản giống nhau.
Cả Lambda và Lux được phân phối trên Horween vỏ dây đai cordovan với pin vàng khóa. Giá là số đơn đặt hàng của các cường độ cao hơn so với trung bình Nomos, được bán với Hoa Kỳ năm 2000 hoặc lâu hơn $.
Lambda bằng vàng hồng là US $ 17,800, và vàng trắng đó là Mỹ 18.800 $. Và Nomos Lux vàng trắng là US $ 20,500, trong dial màu sắc.
 

Định giá bán và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu cao cấp khác

Việc định giá là dốc và cách ra khỏi phân khúc nơi Nomos cạnh tranh tốt. Ngoài ra, so sánh Wempe Chronometerwerke bằng vàng, với một phong trào giống hệt nhau nhưng ít được trang trí tinh xảo, được bán lẻ với 8450 € (~ US $ 11,700).
Cũng được thực hiện vì đây là, các đề xuất đồng hồ nữ tphcm giá trị ít hấp dẫn hơn so với chiếc đồng hồ Nomos điển hình. Chiếc đồng hồ kết thúc tốt đẹp xung quanh cổ tay nhẹ nhàng và sự hiện diện cổ tay của nó là thực sự kín đáo và tốt đẹp.
Tiếp theo thời gian bạn đang treo ra tại Candleroom hoặc tham dự một trò chơi Cowboys với ông Jerry Jones, hãy chắc chắn đồng hồ mới này là trên cổ tay của bạn.
 

Tinh xảo nhưng vẫn đơn giản hết mức có thể

Như bạn thấy, Hublot đã tìm cách để chuyển đổi Dallas xem cảnh và có watchlifestylers tiến hóa từ bình thường 'Texas Timex' suy nghĩ của họ, một trong những đồng hồ tại một thời điểm.
Đồng hồ mới này cùng với hai người khác, được độc quyền bán tại cửa hàng Hublot Dallas và tại vị trí cửa sổ pop-up mới được đúc trong Lounge của chủ sở hữu của Cowboys tại sân vận động Cowboys.
Sticker giá $ 18,300 USD cổ điển Fusion, $ 20,000 USD cổ điển Fusion Thưa $ 25,200 King Power. Để biết thêm về đồng hồ thời trang nữ bấm vào đây và cho Dallas Cowboys ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét