Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Nomos Zurich World-Timer True Blue - Chiếc đồng hồ hoạt động với cơ chế hoạt động thoát trục

Nomos Zurich World-Timer True Blue - Chiếc đồng hồ hoạt động với cơ chế hoạt động thoát trục

Với một, mạ kẽm quay số đồng hồ đeo tay nữ đẹp màu xanh mới, Nomos Zurich thế giới-Timer True Blue tự hào trong nhà, hệ thống Swing Nomos escapement - tất cả đều cùng một mức giá như Zürich Weltzeit hiện có.
Nomos công bố hệ thống Swing, escapement trong nhà của mình tại BaselWorls năm 2014, một trong những bước quan trọng trong việc hội nhập theo chiều dọc. Bây giờ hệ thống Swing Nomos được xếp vào một chiếc đồng hồ tự động lần đầu tiên - nó đã được trước đó chỉ được sử dụng trong các phong trào gió nhãn hiệu - bên trong Zürich Weltzeit mới nachtblau ("World-Timer Đêm Blue").
 

Bộ máy mới được xây dựng dựa trên DUW 5201

Các Zürich Weltzeit hiển thị thời gian địa phương trên tay chính, và thời gian nhà trên một đĩa tại 3:00, ngay bên cạnh biểu tượng ngôi nhà màu đỏ. Một nút ở 2:00 tiến bộ thời gian địa phương, thành phố trực đĩa bởi khoảng thời gian một giờ.
Trong khi thế giới Zurich-Timer là trong Nomos dòng-up trước, đây là lần đầu tiên nó được cung cấp với một mạ kẽm, tối quay số màu xanh, và quan trọng hơn, các escapement đồng hồ dây da nữ giá rẻ trong nhà. Dựa trên Nomos Epilson tự động, DUW 5201 trong các tính năng của hệ thống Nomos Swing - một bánh xe cân bằng, dây tóc, thoát khỏi bánh xe và pallet ngã ba - tất cả được thực hiện trong nhà của Nomos. Nó có một dự trữ năng lượng 42 giờ.
 

Trang bị vỏ thép đường kính 39,9 mm và dây đeo cordovan

Zurich thế giới-Timer có một trường hợp thép 39,9 mm và giống như tất cả Nomos đồng hồ, được trang bị trên một dây đeo vỏ cordovan, được làm từ một lớp màng dưới da từ chân sau của một con ngựa.
Có sẵn bắt đầu từ tháng Mười, Nomos thế giới-Timer True Blue sẽ có giá US $ 6100 hoặc 4200 €. Để phù hợp với triết lý của giá cả hợp lý Nomos ', đây là một mức giá như hiện tại Zurich thế giới hẹn giờ mà không có hệ thống Swing Nomos.
Chiếc đồng hồ này có khả năng chống độ sâu 100 mét nước miễn là bạn không hoạt động đồng hồ nữ thời trang các chức năng chronograph dưới nước. Trên cổ tay, đồng hồ đeo nhỏ hơn so với kích thước thực tế của nó, nhưng khá thoải mái một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét