Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Blancpain ra mắt đồng hồ Villeret Chronographe Pulsomètre

Blancpain  ra mắt đồng hồ Villeret Chronographe Pulsomètre

Các Blancpain mới Chronographe Pulsomètre từ bộ sưu tập đồng hồ rolex nam chính hãng Villeret được chào đón một thương hiệu mới tự động di chuyển trong nhà trong năm nay, đánh bại với tỷ lệ 36.000 VPH -5 Hz- và được trang bị với một chức năng flyback chronograph.
Hơn nữa, lần đầu tiên, nó cũng hiển thị một chức năng pulsometer phục vụ để kiểm tra nhịp tim một cách nhanh chóng và dễ dàng, một công cụ thuận tiện cho các bác sĩ. Đây Villeret Chronographe Pulsomètre nhà ở một tầm cỡ mới 13-ligne trong nhà hoàn toàn phù hợp với kích thước của trường hợp.
Phong trào mới này bằng trái tim của mình khi đánh bại 36.000 VPH, lần đầu tiên tại Blancpain, bao gồm 322 bộ phận bao gồm một lò xo cân bằng silicon. Nó được trang bị với một ly hợp thẳng đứng cũng như một cơ chế chronograph điều khiển bởi một bánh răng hình trụ.
 

Là chiếc đồng hồ đầu tiên dùng Calibre 36.000 VPH

Nó cũng có chức năng flyback chronograph cho phép cài đặt lại ngay lập tức và khởi động lại bằng cách nhấn một đẩy vào lúc 4 giờ-một thiết bị để chứng minh vô cùng hữu ích khi đo khoảng thời gian kế tiếp. Các sapphire trường lại cho thấy tầm cỡ Blancpain mới nhất có tính năng trọng lượng dao động của nó được trang trí với một motif tổ ong.
Các chức năng này là lần đầu tiên được bổ sung đồng hồ nam giá rẻ tại hà nội bởi một pulsometer. Trong một thời đại khi tham gia một xung được sử dụng để liên quan đến một phép đo 60 giây trong thời gian đó số nhịp đập phải được tính chính xác, các pulsometer được đưa ra để cho phép các bác sĩ và y tá để có xung bệnh nhân của họ nhanh hơn.
Mặt chronograph gắn với một quy mô tốt nghiệp đặc biệt làm cho nó có thể hiển thị trái tim của bệnh nhân đánh bại trực tiếp trên mặt đồng hồ mà không cần phải tính toán.
 

Mặt quay số bằng men lớn mang lại vẻ thẩm mỹ cao

Tất cả những gì là cần thiết cho bàn tay để cho biết số nhịp tim trong một phút trên quy mô pulsometer là để bắt đầu chronograph và sau đó dừng lại sau khi đếm ra 30 nhịp đập con tim.
Để phù hợp với thẩm mỹ cổ điển trong bộ sưu tập Villeret, mô hình mới này được gắn với một trường hợp vàng đỏ đo 43,6 mm đường kính được kết hợp với một dây đeo cá sấu da nâu thiết lập các kết quả hoàn hảo để mô hình này.
Mới Blancpain Villeret Chronographe Pulsomètre đi kèm với một màu trắng Đại Feu men quay khum, một quy mô pulsometer bao quanh chữ số La Mã men sơn, một Chrono đăng ký 12 giờ tại 9, 30 phút Chrono đăng ký tại 3 và một khẩu độ ngày 6 giờ. Để duy trì đường sạch sẽ và thanh lịch của thiết kế của nó, chiếc đồng hồ không có đồng hồ nam tại hà nội một giây chạy đăng ký. Sticker giá $ 31,600 USD. Để biết thêm về Blancpain bấm vào đây.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét